Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Cách phối màu mắt và son môi

Mắt và môi luôn là điểm nhấn cho gương mặt. Nhưng khi trang điểm nhiều cô nàng thường hay mắc phải lỗi phối màu mắt và môi không phù hợp, khiến cho màu mắt và màu môi đối chọi lẫn nhau. Đâu sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để có thể tạo điểm nhấn cho gương mặt của bạn. Hãy tham khảo những phong cách phối màu dưới đây nhé!


Phong cách ngọt ngào, đáng yêu

Son môi màu hông được mệnh tương trưng cho sự ngọt ngào. Màu mắt tông nâu nhạt giúp đôi mắt thêm sâu. Khi kết hợp son môi màu hồng cùng màu mắt tông nâu sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, cho các cô nàng yêu thích phong các ngọt ngào và đáng yêu.

Phong cách trẻ trung, năng động

Một màu son môi lý tưởng cho phong cách này là màu cam đào, màu cam đại diện cho sự năng động và trẻ trung, luôn tràn đầy sức sống. Khi  kết hợp cùng với  màu mắt tông cam đào pha thêm chút nhũ vàng nhấn nhá thêm ở bầu mắt khiến đôi mắt thêm phần long lanh, rạng rỡ. 

Tán thêm chút phấn má màu hồng hoặc màu cam nhẹ nhàng là bạn đã sở hữu một vẻ đẹp tươi mới, đầy năng lượng rồi! Phong cách này rất hợp cho những chuyến dã ngoại, tụ tập bạn bè vui vẻ.

Phong cách đầy cá tính, độc đáo

Son màu nude cho đôi môi, khi được kết hợp với màu mắt nâu khói đây quả là một combo chất lừ. Cả hai màu này đều rất nổi bật và tạo ấn tượng mạnh, cho thấy bạn là một cô nàng đầy cá tính và phá cách. Sự kết hợp này khiến cho gương mặt của bạn toát lên phong cách thời thượng.

Phong cách trưởng thành, quyến rũ

Với sắc son đỏ quyền lực mang trong mình sựu quyến rủ, yêu kiều. Phấn mắt màu nhũ giúp đôi mắt có hồn, với cái nhìn long lanh. Sự kết hợp này khiến cho gương mặt của bạn toát lên phong cách thời thượng. Đây là phong cách trang điểm rất thích hợp để xuất hiện ở những sự kiện quan trọng, những party sang trọng.


Phong cách thanh lịch, tinh tế

Sự kết hợp tài tình của son môi màu hông nhạt cùng tông mắt màu be, có thể biến gương mặt bạn có được nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và nhã nhặn. Phong cách này phù hợp với các cô nàng công sở, khi kết hợp với những bộ đồ công sở thì sẽ toát lên được sự tinh tế trên gương mặt bạn.

Phong cách cổ điển, lãng mạn

Màu tím từ xửa đến nay luôn tượng trưng cho sự lãng mạn và cổ điển. Chính vì vậy bạn hãy chọn cho đôi mắt của mình phấn mắt màu tím phấn nhẹ nhàng kết hợp với son môi màu nhạt có độ bóng. Sự kết hợp này tạo cho gương mặt bạn thêm dịu dàng và lãng mạn.

Phong cách bí ẩn

Mắt khói màu nâu cung đôi môi màu hông đào, sự kết hợp này giúp bạn giấu đi làn da sạm. Màu sáng  lung linh của son môi gam hồng đào đem lại nét tươi tắn, cùng với màu khói nâu cá tính giúp gương mặt bạn toát lên sự bí ẩn, tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Một số lưu ý nho cho bạn khi trang điểm

Ngoài việc kết hợp màu mắt và môi khi trang điểm thì bạn cũng nên chú ý đến trang phục mà bạn mặc và sự kiện sẽ tham gia.


Khi lựa chọn màu son môi và màu mắt là những màu sắc ấy liệu có làm nổi bật hoặc ít nhất là phù hợp với màu da của bạn không. Những màu sắc được sử dụng phải không khiến cho làn da bạn nhìn như bị xỉn màu.

Đặc biệt, nếu bạn chọn màu son là đỏ đậm thì không cần phải trang điểm đôi mắt cầu kỳ, mà ngược lại càng đơn giản càng đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét